ऑनलाईन व्यवसायाचे यशाचे रहस्य.......

  जेव्हा बहुतेक लोक कोणत्याही प्रकारचा व्यवसाय सुरू करतात तेव्हा त्यांना बर्‍याच अपेक्षा असतात असे दिसते. त्यांना वाटते की जेव्हा पैसे जोडले जातीलवेबपृष्ठ मिळेल किंवा जाहिरात आणि जाहिरात मोहिम वगैरे खर्च कराल तेव्हा पैसा परत येईलजर तुमचा एखादा व्यवसाय असेल तर तुम्हाला असे सांगता येईल की तसे करणे आवश्यक नाही. तथापिहा विशिष्ट लेख मी हा इंटरनेट व्यवसायात समर्पित करणार आहे. मला वाटततुम्ही आत्ता हा लेख ऑनलाइन वाचत आहातकदाचित तुम्हाला तुमची वस्तू/उत्पादने किंवा सेवा ऑनलाईन कशी विकल्या जाव्यात याविषयी थोडंसं शिकण्याची इच्छा असू शकेल.

 


    तसेविचार करू नका कारण आपण बांधकाम कामगार आहोत. उदाहरणार्थकी इंटरनेट आपल्याला उपयोगात येऊ शकत नाही. आपल्याला थोडेसे सर्जनशील मिळेल आणि त्या कल्पनांनी आश्चर्यचकित व्हाल जे आपल्याला ऑनलाइन उत्पन्न मिळविण्यात मदत करू शकतील. पण आपण लेखासह पुढे जाऊया का?

 

    अल्पावधीतच भरपूर नफा मिळवता येतो ही वस्तुस्थिती मी नाकारणार नाही. हे भूतकाळात घडले आहे आणि भविष्यातही होत राहील. एक जुनी म्हण आहे की, “वेळ आली आहे त्या कल्पनापेक्षा सामर्थ्यवान काहीही नाही!

 

    दुसर्या शब्दांत सांगायचे झाले तरआपल्याकडे एक अतिशय फायदेशीर कल्पना असू शकतेपरंतु बाजारपेठ त्यासाठी तयार नाहीम्हणून काही महिन्यांनंतर आपण आपली गुंतवणूक गमावू शकता की, तीच कल्पना एखाद्या दुसर्यासाठी खूप मोठे यश होते. मूलभूतपणेयोग्य वेळी योग्य ठिकाणी आणि योग्य निर्णय असणे निश्चितच मदत करते. आपण मनापासून ऐकल्यास आपण नेहमीच योग्य ठिकाणी आणि योग्य वेळी असाल. आत मार्गदर्शक आत्म्यास.

 

    मग नक्कीचनाण्याची दुसरी बाजू देखील आहे. एक चांगली कल्पना आहेयोग्य वेळी योग्य ठिकाणी आहे परंतु त्यास त्याचे भांडवल करण्यास सक्षम नाही. बरंहाच हा लेख संबोधित करणार आहे. लोक का खरेदी करतात याची कारणे आम्ही शोधणार आहोत! आणि मी प्रत्येक विषयावर थोडक्यात विच्छेदन करणार आहे जेणेकरून पुढील सर्व भाग एकत्र कसे बसतील याविषयी आपल्याला अधिक सखोल माहिती मिळेल.

 


    प्रथममी VALUE या शब्दाचे महत्त्व सांगणार आहे. जेव्हा आपल्याकडे तेथे काही मोकळे बाजार आहे तेव्हा काहीतरी ऑफर असेल आणि बहुधा आपल्या उत्पादनाची मागणी असेल तर आपले प्रयत्न जाहिरातींच्या भोवती फिरतात. आपण ज्याची जाहिरात करत आहात ती इतर व्यवसायांद्वारे ऑफर केली जात असल्यास आपल्याकडे स्पर्धा असे म्हणतात. तसे झाल्यासलोकांकडून तुमच्याकडून खरेदी करण्याची तातडी तयार करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहेअन्यथा आपण आपल्या संभाव्य ग्राहकांना आपल्या स्पर्धेत ढकलून देऊ शकतानाही तर त्यांचे कार्य अधिक चांगले आहे. परंतु प्रत्येकजण पहिल्या भेटीत खरेदी करत नाही या वस्तुस्थितीमुळे. काहीवेळा ग्राहकांनी निर्णय घेण्यापूर्वी त्यांना थोड्या वेळाची आवश्यकता असते. म्हणूनच आपण आपल्याकडे ऑफर करत असलेल्या गोष्टींचा आधीपासून खुलासा केला असेल आणि नंतर दुसर्‍याच्या साइटवर त्यांना तेच उत्पादन दिसल्यास ते त्याक्षणी खरेदीसाठी तयार असतील. ते कदाचित दुसर्‍याकडून सांगत असलेले उत्पादन किंवा सेवा ज्याचा आपण त्यास प्रथम स्थानावर शिक्षण देण्यासाठी वेळ दिला होता.

 

    इंटरनेट सर्फर्स याला आवेग खरेदीदार म्हणतात म्हणूनचआपण तयार असणे आवश्यक आहे जेणेकरून जेव्हा एखादा संभाव्य ग्राहक आपल्या साइटला भेट देईल तेव्हा ती / त्या क्षणी निर्णय घेण्यासाठी तयार असेल!

     आपण ऑनलाईन उत्पादनांची विक्री कशी करावी हे लोकांना शिकवते अशा व्हिडिओ टेपची जाहिरात करत असल्यासआपल्याकडून ऑफर केलेल्या व्हॅल्यू” वाढविण्याचे मार्ग शोधणे आवश्यक आहे. आपल्याला यासारख्या प्रश्नांची उत्तरे देण्याची आवश्यकता आहे;

 

आपला व्हिडिओ इतरांपेक्षा चांगला का आहे?

 

आपल्या व्हिडिओमध्ये असे काय आहे की एखाद्याला असे म्हणू शकेल की "मला हे हवे आहे!"

 

ऑर्डर मिळवून ते काय मिळवत आहेत?

 

        काळाच्या सुरुवातीपासूनचविपणन हे लोक आपल्याकडे जे काही आहे ते घेतल्यास ते त्यापासून काही मिळवतील या कल्पनेवर लोकांना विकण्याचे मार्ग शोधून काढत आहेत. आपण काही वृत्तपत्रांचे सदस्यत्व घेतले असल्यास आणि विपणन लेख वाचले असल्यासमी नुकत्याच एका शब्दात जे म्हटले आहे त्याचा सारांश ते देतात. फायदे. जर अगदी सुरुवातीपासूनच आपण हे दर्शवू शकता की आपल्या अभ्यागतांनी आपल्या उत्पादन किंवा सेवांमधून काय मिळवले तर आपण नाटकीयपणे आपल्या उत्पादनाचे मूल्य वाढवा.

 


    आपल्या उत्पादनास मूल्य जोडण्याचा हा एकमेव मार्ग नाही. परंतु संबंध स्थापित करण्याचा आणि व्याज निर्माण करण्याचा हा सर्वोत्तम मार्ग आहे. म्हणून आपले उत्पादन किंवा सेवा आणि त्यांचे अनुभव कसे वाढवित आहे, किंवा त्यांचे जीवन कसे सुधारित करते किंवा त्यांना जिंकण्यात मदत करते इ.

 

    एकदा आपण आपल्या उत्पादनास किंवा सेवेला मूल्य जोडण्यास सक्षम झाल्यानंतर प्रामाणिकपणासचोटी आणि विश्वासार्हता खूप महत्वाची भूमिका बजावते. कदाचित खरेदीच्या क्षणीआपली विचारणा किंमत किती आहे यावर अवलंबून असते त्यांना आश्चर्य वाटेल, "या व्यक्तीला ते काय बोलत आहे हे मला कसे कळेल?"

 

    मग आपण अखंडता कशी जोडालआपण एखाद्या गोष्टीवर तज्ञ असल्यास आपण मला आपल्या अनुभवाबद्दल सांगू शकाल कातुम्ही तुमच्या बोलण्यावर चालता काआपली साइट आपण बोलत असलेल्या गोष्टी प्रतिबिंबित करतेउदाहरणार्थफ्रेम्स आणि जावा भाषा वापरणे शोध इंजिन प्लेसमेंट विरूद्ध कसे कार्य करेल आणि ते माझ्यासाठी किती वाईट आहेत हे सांगू नकादरम्यानआपली साइट जावा आणि फ्रेम्स दोन्ही वापरते. माझ्यासाठी याचा अर्थ दोन गोष्टींपैकी एक आहेआपण काय बोलत आहात हे आपल्याला माहिती नाही

 


    याचा अर्थ असा आहे की आपल्याकडे उत्कृष्ट सारांश नसल्यास लोक आपल्याकडून विकत घेत नाहीतनक्कीच नाही! आपला सारांश आपली वेबसाइट असू शकेल. माझ्या म्हणण्याचा अर्थ असा आहे की जर एखादी व्यक्ती आपल्या साइटला भेट दिली आणि पौष्टिक तज्ञ म्हणून आपल्याकडे पदवी नसेल तर आपली साइट अतिशय खात्रीशीर लेख आणि मौल्यवान माहितीने भरलेली आहे जी दर्शविते की आपण काय बोलत आहात हे आपल्याला माहित आहेते पुरेसे आहे विश्वासार्हता जोडा.

 

    मी यास एक पाऊल पुढे टाकूयाजर तुम्ही एक खूप शक्तिशाली विक्री पत्र तयार केले तर तुम्ही तुमच्या अभ्यागताला इतकी माहिती गुंतवून ठेवू शकता की ती / ती तुम्हाला कोण आहे हे समजण्यास त्रास देणार नाही किंवा तुम्ही काय करता. तथापिते दूर करण्यासाठीआपल्याला असे उत्पादन द्यावे लागेल ज्याचे मूल्य खूप आहे आणि शक्य असल्यासपैसे परत मिळण्याची हमी!

 

    आपल्याला फक्त प्रामाणिकपणा आणि सेवेच्या ठिकाणाहून येण्याची आवश्यकता आहे आणि जोपर्यंत आपण विश्वासार्ह मार्ग दर्शवू शकता ज्यात आपल्या उत्पादनास आपल्या बाजाराचा फायदा होईलआपण आपले उत्पादन (/) आणि / किंवा सेवा ( ऑनलाईन

 


    तर आपल्याकडे काही मूल्य आहे आणि आपण विश्वासार्हता प्राप्त करण्यास सक्षम आहात. आपल्या उत्पादन किंवा सेवेमध्ये अधिक पदार्थ जोडण्यासाठी आपण काय करू शकता?

 

    समजा आपण भाषण करीत आहात आणि आपल्या एका विषयावरील लेखाचा उद्धृत करू इच्छित आहात ज्यास आपण कागदाच्या तुकड्यावर लिहिले आहेजर आपण कागद धरला आणि त्यातील शब्द वाचले तर त्यापेक्षा अधिक विश्वासार्हता आहे आपण फक्त म्हणत असता तर शब्द. असं का आहेमला माहित नाही पण त्या प्रत्येक मनोरंजक रहस्यांपैकी फक्त एक आहे.

 

    म्हणून एखाद्याने आपल्या उत्पादनाबद्दल किंवा सेवेबद्दल सकारात्मक काहीतरी बोलून हे विश्वासार्हता जोडण्यास मदत करते जे आपल्याला ऑफर करत असलेल्या किंमतीचे मूल्य वाढवते.

 

    आम्ही आतापर्यंत जे काही केले ते म्हणजे आम्ही रणनीतिकदृष्ट्या फायदा तयार केला आहे. आम्ही फक्त लोकांनाच का नाही पाहिजे याविषयी एक सशक्त पाया दिला आहे परंतु आपण देत असलेल्या गोष्टी प्राप्त करणे आवश्यक आहे. आपण या सर्व धोरणे योग्य ऑर्डरमध्ये ठेवत आहात असे गृहीत धरूनसकारात्मक परिणाम आपल्या आवाक्यात असावेत.

 

तर काय लोकांना खरेदी करते:

 

* मूल्य-लाभ (यापासून मी काय मिळवित आहे.)

 

* मूल्य-प्रामाणिकपणा (हे कसे आहे हे मला कसे कळेल.)

 

* मूल्य-समर्थन (याबद्दल इतरांचे काय म्हणणे आहे.)

 

    लक्षात घ्या की मी "उदाहरण" हा शब्द प्रत्येक उदाहरणासह वापरला आहे कारण लोक काहीही मिळण्यापूर्वी मूल्य मानतात. फायदेप्रामाणिकपणा आणि प्रामाणिकपणा तसेच शिफारशीजरी प्रत्येकजण स्वतःची भूमिका निभावतो तेव्हा त्या सर्वांमध्ये समान गोष्ट दिसून येते. ते आपल्या उत्पादनास "मूल्य जोडा".