आपण नवीन वेबमास्टर(ब्लॉगर) आहात का? आणि सायबर जगातील कोणत्या शोधत आहात? किंवा फक्त गूगल, याहू किंवा एमएसएन सारख्या प्रमुख शोध इंजिनच्या शोध निकालांमध्ये उत्कृष्ट रेटिंग शोधत आहात? कोणत्याही परिस्थितीत, आपण कीवर्ड शोधण्यात गुंतले पाहिजे. होय, कीवर्ड शोधून ते योग्य आहेत आणि आपल्याला बाजारानुसार, आपण आपल्या शोध इंजिन क्रमवारीत निश्चितच सक्षम होऊ शकाल.
कीवर्ड शोधण्याचा उद्देश मुख्य शोध इंजिनमध्ये केलेल्या शोधात लोकांकडून विनंती केलेली अचूक वाक्ये शोधणे होय. जर आपल्या वेबसाइटवर सर्वाधिक शोधलेल्या शब्द आणि कीवर्डबद्दल संबंधित माहिती असेल तर, मुख्य शोध इंजिनद्वारे आपल्या वेबसाइटला उच्च रेटिंग दिले जाईल. वेबसाइटसाठी शोध इंजिन रँकिंग सुधारित करण्याची संपूर्ण प्रक्रिया एक विस्तृत प्रक्रिया आहे. आणि त्याला शोध इंजिनला ऑप्टिमायझेशन म्हणतात. शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनचा एक महत्त्वाचा भाग म्हणजे कीवर्ड शोधणे होय.
आपल्या वेबसाइटसाठी कीवर्ड शोधन प्रारंभ करण्यासाठी, आपल्या वेबसाइटशी संबंधित कीवर्डची सूची बनवा. आणि ऑनलाइन कीवर्ड सेवा वापरुन आपण सहजपणे कीवर्ड शोधू शकता. वेबवर एक लोकप्रिय कीवर्ड सेवा प्रदाता वर्ड ट्रॅकर आहे. शब्द ट्रॅकर साधने आणि सेवा वापरुन आपल्याला फक्त एक कीवर्ड टाइप करणे आणि संगणकाच्या स्क्रीनवर यादीप्रमाणे दिसण्याची प्रतीक्षा करणे आवश्यक आहे. आणि आपल्याकडे बॉक्समध्ये टाइप केलेल्या कीवर्डशी संबंधित शेकडो कीवर्डवर आपल्याकडे थेट प्रवेश असेल.
उदाहरणार्थः आपली वेबसाइट एक वेबसाइट आहे जी त्वचेच्या उत्पादनांना बाजारात आणते आणि प्रोत्साहन देते. “त्वचा” हा शब्द टाइप करा आणि आपल्याकडे त्वचेशी संबंधित सर्व शीर्ष कीवर्ड असतील. कीवर्ड असे काहीतरी असतीलः त्वचेची काळजी, तेलकट त्वचा, त्वचेचे रोग, त्वचेची उत्पादने, प्राण्यांची त्वचा इ.
आता आपल्याला आपल्या वेबसाइटसाठी संबंधित कीवर्ड निवडायचे आहेत. आपण आपल्या साइटसाठी प्राण्यांची त्वचा निवडू शकत नाही जी विशेषत: मानवी त्वचेचे सौंदर्यप्रसाधने आणि त्वचेची काळजी घेते. होय आपण त्वचा देखभाल, त्वचा क्रीम, कोरडी त्वचा, तेलकट त्वचा आणि इतर अनेक कीवर्ड समाविष्ट करू शकता.
आपल्याकडे बर्याच कीवर्ड सेवा आणि साधने आहेत जी आपल्या वेबसाइटसाठी सर्वात शोधलेले कीवर्ड शोधण्यात आपली मदत करू शकतात. आपण या साधनांच्या मदतीने कीवर्ड निवडत असताना, आपल्याला इंटरनेटवर कीवर्ड किती वेळा शोधला गेला हे देखील कळेल.
चला त्वचेच्या उदाहरणाकडे परत जाऊ या: समजा आपण कोरडी त्वचा निवडली तर इंटरनेटवर “कोरडी त्वचा” किती वेळा शोधली गेली याची अचूक संख्याही आपण मागोवा घेऊ शकता. संख्या काही हजार वेळा असू शकते. आपण “ड्राय स्किन टाईप” निवडल्यास शोधांची संख्या कमी असू शकते. तर, आपणास प्रथम उच्च शोध गणनासह कीवर्ड निवडण्याची सूचना देण्यात आली आहे.
कीवर्ड शोधण्याची आणखी एक अवघड पद्धत म्हणजे आपल्या प्रतिस्पर्ध्यांवर लक्ष ठेवणे. आपल्या प्रतिस्पर्धींच्या वेबसाइटचे मेटा टॅग पहा. मेटा टॅग लक्षणीय कीवर्डचा चांगला स्रोत आहेत. आपण आपल्या ग्राहकांकडून त्यांच्या शोधात वापरलेल्या कीवर्डशी संबंधित मदत देखील घेऊ शकता.
आपल्या वेबसाइटवर वेबलॉग पृष्ठ असणे कीवर्ड ट्रॅक करण्यास देखील उपयुक्त आहे. प्रत्येक वेबलॉग पृष्ठामध्ये एक दुवा असतो जो आपल्या पृष्ठ शोधण्यासाठी कीवर्ड वापरला जात असल्याचे दर्शवितो. एकदा आपल्याकडे योग्य कीवर्ड असल्यास आपण आपल्या वेबसाइटवर सर्वात संबंधित आणि इच्छित माहितीसह आपण आपल्या ब्लॉग ला नक्कीच रंक करू शकतो.
अजून अश्या पोस्ट पाहण्या साठी: https://techmarathiak.blogspot.com


